Ad Code

LÔCÔ ART MARKET: Hội chợ tạo sân chơi nghệ thuật sáng tạo | blank-lab

Cảm hứng mỗi ngày  ‣  Sáng tạo khác biệt  ‣  Thể nghiệm không ngừng

Tuần này blank-lab xin giới thiệu sự kiện LÔCÔ ART MARKET. Bạn đã biết đến LÔCÔ là gì chưa?

“Như tên gọi ở trên, các bạn đã hình dung ngay LÔCÔ là một sự kiện hội chợ. LÔCÔ hay local ở đây chỉ những thương hiệu và sản phẩm nghệ thuật, sáng tạo tử tế của Việt Nam, là sân chơi dành cho cộng đồng sáng tạo, những người yêu nghệ thuật, thích giao lưu và trao đổi kinh nghiệm từ các câu chuyện của những thương hiệu local.” - Trích dẫn từ sự kiện.


Một buổi chiều thứ 7 nhẹ nhàng, mình đến tham gia sự kiện LÔCÔ vì thấy những áp phích quảng bá được đăng tải trên mạng xã hội. Nhà mình cũng gần đó cách mấy bước chân, trong lúc đi mua vài vật dụng cá nhân mình có phớt qua nhìn thấy sự nhộn nhịp rộn ràng của hội chợ, mình quyết định đi vào xem thử..

Gian hàng đầu tiên mình đến tham quan vì nó nằm gần sát ngay mặt tiền bên trái khu vực khi mới bước vào. Cũng may mắn mình có dịp bắt chuyện với Hải - một bạn thuộc team bên gian hàng. Hải vui vẻ kể về việc tham gia tại LÔCÔ: “Trộm vía thương hiệu tụi mình đã không bỏ lỡ bất cứ sự kiện nào tại LÔCÔ ART MARKET!”. Ở hội chợ nhóm chuyên bán những sản phẩm về giấy như thiệp, postcard, tranh, zine. Ngoài ra gian hàng còn ‘pha trò’ mang đến hội chợ LÔCÔ nhiều hoạt động vui chơi như vòng xoay may mắn, game tìm mực và workshop làm sổ tái chế. Mình nghĩ các bạn cũng nên thử để ghé qua chơi thương hiệu ‘local' này..


Một gian hàng nữa cũng không khỏi làm mình ấn tượng, mình có ghé qua gian hàng của Phương Trúc, sản phẩm in ấn từ những bức tranh cô vẽ tay từ nhiều chất liệu: màu nước, màu gouache, màu sáp dầu. Chia sẻ với blank-lab, Trúc nói thêm: “Các artprint nhỏ được mình chuyển thành dạng polaroid nhỏ nhỏ để trang trí sổ, phòng, làm thiệp. Những bưu thiếp cũng được in từ tranh của mình. Ngoài ra mình còn có các bộ sticker của riêng mình, những bộ lịch để bàn, lịch mini để trang trí ốp lưng”. Trúc cũng gửi lời cảm ơn tới ban tổ chức trong lần đầu tiên tham dự: “Gian hàng được LÔCÔ chuẩn bị có bàn rộng, đủ để mình trưng bày nhiều kệ, tranh và tất cả đều được ban tổ chức chuẩn bị rất chỉn chu từ khăn bàn, ghế, ánh sáng. Mỗi vendor đều được trang bị nhiều vật dụng cần thiết từ ban tổ chức. Trúc rất hài lòng về gian hàng lần này và cũng rất cảm ơn sự nhiệt tình, giúp đỡ từ ban tổ chức rất nhiều luôn.”


Sự kiện LÔCÔ ART MARKET - YÔLÔ 2022 diễn ra lúc 14h00 đến 21h00 từ ngày 9-11/04/2022 tại ƯƠM ART HUB địa chỉ 42/58 Hoàng Hoa Thám, Q. Bình Thạnh. Vào cửa tự do.

 





Thông tin đội ngũ:

Viết bài: Lê Quan Thuận
Hình ảnh: Lê Quan Thuận, Xuyến Nguyễn
Nội dung: Đạt Đỗ
www.datdo.work
Mọi thông tin xin liên hệ:
E    xinchaoblank@gmail.com
P    @blankcreativelab

blank-lab là một chuyên trang chia sẻ về thiết kế đồ họa, là một phòng thể nghiệm sáng tạo mang nét riêng biệt, dành cho các bạn yêu thích lĩnh vực thiết kế mỹ thuật. blank-lab ở đây, đang chờ đợi bạn đến cùng tham gia, cùng khám phá những cảm hứng bên trong những điều bình dị nhất, thường ngày nhất.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

Ad Code