Ad Code

Sách hay hằng tuần: The Story of Design | blank-lab

"The Story of Design" là quyển sách đầu tiên kể một câu chuyện đầy đủ về thiết kế; từ thời kỳ đồ đá cũ đến kỷ nguyên hiện đại. Đây là một đầu sách hữu ích cho sinh viên cũng như bất kỳ ai đang kiếm tìm một chỉ dẫn vừa đầy đủ, lại dễ tiếp cận về thiết kế.

"The Story of Design" được viết lên bởi Charlotte và Peter Fiell – hay cây bút viết về thiết kế nổi tiếng trên thế giới, là đầu sách thiết yếu cho sinh viên và những người trong ngành thiết kế, hoặc cho bất cứ ai có hứng thú, tò mò về việc thế giới mà con người chúng ta kiến tạo đã được thành hình và cải thiện như thế nào.



Đầu sách là tập hợp những trang được minh họa đẹp mắt và dễ tiếp cận về sự phát triển và vận động của thiết kế. Không những thế, "The Story of Design” còn là một tường thuật đầy lôi cuốn, giới thiệu đầy đủ các phong cách, trào lưu, lý thuyết, vật liệu, quá trình, công nghệ, các nhà thiết kế và công ty hàng đầu trên thế giới, đã định hình thiết kế ngày nay. Cuốn sách còn cung cấp một cái nhìn tổng quan tuyệt vời về sự phát triển của thiết kế, song hành cùng các giá trị xã hội, văn hóa, chính trị, … Một đầu sách “cần có” cho bất kỳ ai quan tâm đến thiết kế.

Đặt sách ở đây


__

Kết hợp với CA' Library • Thư viện Kiến trúc - Nghệ thuật (Hà Nội), blank xin gửi tới các bạn những đầu sách về nghệ thuật, thiết kế thú vị, bổ ích. CA' và blank hy vọng những trang sách sẽ là nguồn cảm hứng, động lực bất tận cho bạn trên con đường sáng tạo.


Về thư viện CA':

Bookstore: ca-bookstore.myshopify.com

Facebook: facebook.com/ca.library.vietnam

Instagram: instagram.com/ca.library.hanoi


#calibraryhanoi #blankcreativelab #graphicdesign #history #graphicdesigners

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

Ad Code