Ad Code

Đỗ Xuân Cường: The Trainee Club kết nối tuyển dụng dành cho doanh nghiệp và ứng viên | blank-lab

Cảm hứng mỗi ngày  ‣  Sáng tạo khác biệt  ‣  Thể nghiệm không ngừng

The Trainee Club ra đời với sứ mệnh là cầu nối mang nguồn nhân tài trẻ tại Việt Nam và các doanh nghiệp hàng đầu đến gần với nhau hơn thông qua các chương trình tuyển dụng đặc biệt.





Trẻ trung (để dấn thân), kết nối (để chia sẻ) và tiên phong (để dẫn đầu) là những cá tính đặc trưng mà The Trainee Club đã xây dựng suốt một năm đầu khởi nghiệp. Bộ nhận diện mới mà mình thiết kế sẽ cần gợi lên được những yếu tố nêu trên cho thương hiệu.





Sau khi sử dụng moodboard để phân tích, tư vấn cho khách hàng, Cường đã cùng họ thống nhất chọn hình tượng lá cờ để đại diện cho The Trainee Club. Lá cờ thể hiện tinh thần tiên phong và tầm nhìn muốn dẫn đầu ở thị trường ngành nhân sự. Đồng thời, biểu tượng này cũng ẩn dụ về hình ảnh các bạn trẻ tài năng đang trên đường khám phá và nỗ lực đạt đến mục tiêu nghề nghiệp của bản thân.





Việc sử dụng phong cách minh họa flat illustration kết hợp với màu gradient giúp thương hiệu tạo ấn tượng với tệp khách hàng trẻ trung và hiện đại của mình. Mình đã dùng logo và key visual mới này áp dụng lên các ấn phẩm nội bộ, truyền thông và sự kiện của The Trainee Club.






Hy vọng dự án này của mình mang lại cho mọi người một chút cảm hứng.
Các bạn có thể xem đầy đủ dự án qua trang Behance của Cường tại đây.

Thông tin đội ngũ:

Nội dung: Đỗ Xuân Cường
Thiết kế: Đỗ Xuân Cường
Kiểm duyệt nội dung: Đạt Đỗ
www.datdo.work
Mọi thông tin xin liên hệ:
E    xinchaoblank@gmail.com
P    @blankcreativelab

blank-lab là một chuyên trang chia sẻ về thiết kế đồ họa, là một phòng thể nghiệm sáng tạo mang nét riêng biệt, dành cho các bạn yêu thích lĩnh vực thiết kế mỹ thuật. blank-lab ở đây, đang chờ đợi bạn đến cùng tham gia, cùng khám phá những cảm hứng bên trong những điều bình dị nhất, thường ngày nhất.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

Ad Code