Ad Code

Simona Nguyễn: Dự án Về lấy ý tưởng từ ly cocktail, viên đá và khung cửa sổ | blank-lab

Cảm hứng mỗi ngày  ‣  Sáng tạo khác biệt  ‣  Thể nghiệm không ngừng


Dạo quanh các góc phố, những con hẻm nhỏ ẩn mình giữa Sài Gòn phồn hoa, nhìn thấy các hoa văn độc đáo từ những khung cửa sổ đã khơi gợi mạch cảm xúc mạnh mẽ trong mình để thực hiện “Về” - sự hòa quyện giữa văn hóa và dấu ấn một thời, đưa con người trở về với những hoài niệm còn được lưu mãi.







Chữ V được sáng tạo dựa trên hình ảnh ly cocktail, đá tạo cho người xem nghĩ đến không gian của một quán rượu. Bên cạnh đó, Simona liên kết những mối nối trên khung cửa sổ được trang trí tại quán mang nét độc đáo riêng tạo nên thương hiệu Về.






Thử nghiệm dự án Về vào những vật dụng xung quanh của 1 quán cocktail nhỏ. Khoảnh khắc bạn bắt đầu nhấm 1 giọt rượu, tâm hồn bạn như được chậm rãi hơn, khoan dung hơn, nhìn cuộc sống bằng vẻ mộc mạc và ban sơ nhất.







Thông tin đội ngũ:

Nội dung: Simona Nguyễn
Thiết kế: Simona Nguyễn
Nội dung: Đạt Đỗ
www.datdo.work
Mọi thông tin xin liên hệ:
E    xinchaoblank@gmail.com
P    @blankcreativelab

blank-lab là một chuyên trang chia sẻ về thiết kế đồ họa, là một phòng thể nghiệm sáng tạo mang nét riêng biệt, dành cho các bạn yêu thích lĩnh vực thiết kế mỹ thuật. blank-lab ở đây, đang chờ đợi bạn đến cùng tham gia, cùng khám phá những cảm hứng bên trong những điều bình dị nhất, thường ngày nhất.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

Ad Code