Ad Code

Phạm Duy Tân: Dự án 'Khởi' - sự nảy mầm với những hi vọng mới | blank-lab

Cảm hứng mỗi ngày  ‣  Sáng tạo khác biệt  ‣  Thể nghiệm không ngừng

Năm 2021 thực sự là một năm khó khăn đối với đất nước ta khi phải ra sức vực dậy nền kinh tế, chống chọi lại dịch bệnh. Và mình muốn mang sự khởi đầu với những điều mới mẻ trong cuộc sống thông qua dự án Khởi, 'Khởi' cũng được ví von như sự nảy mầm của những mầm cây cùng một hi vọng mới. Khởi Xuân - Khởi Hoa - Khởi Lộc để mong ước 1 năm mới bắt đầu với nhiều điều may mắn, hứng khởi, niềm tin, niềm vui.





"Đâm chồi, nảy lộc” - Khái niệm cho sự khởi đầu sung túc, suôn sẻ thuận lợi, biểu hiện của sự sống, vui tươi, khởi đầu của những điều vui tươi, may mắn và thành công. Đây cũng chính là yếu tố thể hiện chủ đạo cho hình ảnh thiết kế. Với hình ảnh các giọt sương sớm mai trên mầm cây - khởi đầu cho một sức sống mới tràn đầy năng lượng, hình ảnh thiết kế đã thể hiện lên hình ảnh chú cọp uy nghiêm (linh vật của năm) với một khu vườn đang trỗi dậy sức sống mới.

Trải nghiệm màu sắc để tạo ra các khu vườn sương mai trong ngày: “Đêm tối, sớm mai hay là chiều tàn” - Các bản thử nghiệm về màu sắc để tạo các cảm nhận khác nhau.




Thể nghiệm ứng dụng sản phẩm dựa trên hai bối cảnh màu sắc sương sớm và chiều hoàng hôn. Màu sắc phù hợp với bối cảnh ngày tết và màu đặc trưng thương hiệu. Hình ảnh thiết kế được linh hoạt để đáp ứng các kích thước sản phẩm - được tính toán để thuận tiện cho việc thay đổi các vật dụng bên trong, phù hợp cho sự đa dạng sản phẩm.









Hi cả nhà blank-lab, mình tên là Phạm Duy Tân (Đặng Duy) hiện đang làm graphic designer tại SHIN heritage và cũng là freelance designer, công việc của mình chuyên về branding, packaging. Hôm nay mình sẽ mang câu chuyện ‘làm màu’ để kể cho các bạn nghe tại series ‘Nhân vật truyền cảm hứng’. Mong mọi người ủng hộ bài viết nha. 

Các bạn có thể xem đầy đủ dự án qua trang Behance của mình tại đây.

Thông tin đội ngũ:

Nội dung: Phạm Duy Tân
Thiết kế: Phạm Duy Tân
Kiểm duyệt nội dung: Đạt Đỗ
www.datdo.work
Mọi thông tin xin liên hệ:
E    xinchaoblank@gmail.com
P    @blankcreativelab

blank-lab là một chuyên trang chia sẻ về thiết kế đồ họa, là một phòng thể nghiệm sáng tạo mang nét riêng biệt, dành cho các bạn yêu thích lĩnh vực thiết kế mỹ thuật. blank-lab ở đây, đang chờ đợi bạn đến cùng tham gia, cùng khám phá những cảm hứng bên trong những điều bình dị nhất, thường ngày nhất.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

Ad Code