Ad Code

Triển lãm thiết kế sinh viên Monster Lab | blank-lab

Cảm hứng mỗi ngày  ‣  Sáng tạo khác biệt  ‣  Thể nghiệm không ngừng

Sáng thứ Bảy vừa rồi, Monster Lab đã khai mạc không gian trưng bày, triển lãm các sản phẩm thiết kế của sinh viên. b|ank-lab rất vui khi có cơ hội ghé thăm và chiêm ngưỡng các thiết kế của học viên tại đây.

Triển lãm là nơi trưng bày "sự nỗ lực vươn lên" của tất cả các sinh viên tại Monster Lab từ khóa 1 đến khóa 7; đây đều là các bạn có đam mê, nhiệt huyết, "dám vẽ, thiết kế và không từ bỏ rèn luyện" để hiện thực hóa khát vọng của bản thân. Với không gian trưng bày, triển lãm rộng hơn 800m2, các bạn học viên Monster Lab đã mang đến các thiết kế đồ họa ứng dụng như nhận diện thương hiệu, thiết kế typeface, thiết kế bao bì, motion graphics và các sản phẩm digital art, minh họa, thiết kế game, ...

Với mong muốn được đón tiếp các bạn trẻ có đam mê với lĩnh vực thiết kế, các anh chị đồng nghiệp cùng quý đối tác, nhà tuyển dụng đến với Monster Lab, triển lãm diễn ra trong ba ngày, từ 07/05 - 09/05/2022, mở cửa tự do từ 9h30 - 17h30 tại Monster Lab, tầng 5-6, tòa B, số 85 đường Lương Định Của, quận Đống Đa, Hà Nội.

b|ank-lab có ghi hình lại một số thiết kế tại triển lãm, mời các bạn cùng xem nhé!


b|ank-lab hy vọng các bạn trẻ có đam mê trong lĩnh vực nghệ thuật và thiết kế sẽ cảm thấy yêu thích triển lãm này cũng như dành thời gian ghé thăm, chia sẻ cảm nhận về thiết kế của các bạn học viên Monster Lab cũng như các triển lãm, trưng bày về nghệ thuật, thiết kế khác trong tương lai nhé!

Thông tin đội ngũ:

Viết bài: Nguyễn Anh Vũ
Hình ảnh:  Monster Lab, Nguyễn Anh Vũ
Chỉ đạo nội dung: Đạt Đỗ
www.datdo.work

Mọi thông tin xin liên hệ:
E    xinchaoblank@gmail.com
P    @blankcreativelab

blank-lab là một chuyên trang chia sẻ về thiết kế đồ họa, là một phòng thể nghiệm sáng tạo mang nét riêng biệt, dành cho các bạn yêu thích lĩnh vực thiết kế mỹ thuật. blank-lab ở đây, đang chờ đợi bạn đến cùng tham gia, cùng khám phá những cảm hứng bên trong những điều bình dị nhất, thường ngày nhất.




Đăng nhận xét

0 Nhận xét

Ad Code