Ad Code

Sách hay hằng tuần: Graphic Design before Graphic Designers | blank-lab

Thiết kế đồ họa đã tồn tại từ rất lâu, trước khi có bất kỳ nhà thiết kế đồ họa nào. Nghệ thuật kết hợp con chữ và hình ảnh chính là trái tim của những người nghệ nhân in ấn thủ công trong hàng trăm năm.

Những nhân vật tiên phong trong kỹ thuật in ấn, ví dụ như Johannes Gutenberg, tập trung vào lĩnh vực sách, còn các xưởng in khác sử dụng kỹ thuật này cho mục đích khiêm tốn hơn như in sổ tay, trò chơi, quảng cáo, bao bì, ... Công việc này nhanh chóng trở nên quan trọng, nhưng lại chưa đạt được nhiều sự chú ý đúng mực trong lịch sử thiết kế in ấn và đồ họa.





"Graphic Design before Graphic Designers" là một tập hợp các kỹ thuật, hình ảnh, ... trình bày lịch sử chân thực của lĩnh vực in ấn từ năm 1700 đến 1914. Tập sách đặc biệt này sẽ như một dấu ấn mang tính kỷ niệm, dành cho những tác phẩm in thủ công đẹp mắt, là thành quả từ công phu lao động và sáng tạo của các nghệ nhân in ấn trong quá khứ.

Đặt sách ở đây


__

Kết hợp với CA' Library • Thư viện Kiến trúc - Nghệ thuật (Hà Nội), blank xin gửi tới các bạn những đầu sách về nghệ thuật, thiết kế thú vị, bổ ích. CA' và blank hy vọng những trang sách sẽ là nguồn cảm hứng, động lực bất tận cho bạn trên con đường sáng tạo.


Về thư viện CA':

Bookstore: ca-bookstore.myshopify.com

Facebook: facebook.com/ca.library.vietnam

Instagram: instagram.com/ca.library.hanoi


#calibraryhanoi #blankcreativelab #graphicdesign #history #graphicdesigners

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

Ad Code