Ad Code

Sách hay hằng tuần: The History of Graphic Design | blank-lab

“The History of Graphic Design” là một tuyển tập hàng trăm dự án và nhà thiết kế xuất chúng trong lĩnh vực thiết kế đồ họa. Qua thời gian, thiết kế đồ họa, với sự sắc sảo và sống động trong sự liên kết ý tưởng với hình ảnh, đã góp phần nắm bắt và lưu trữ tinh thần thời đại trong mỗi thiết kế. Mỗi khoảnh khắc thường nhật của chúng ta đều có sự xuất hiện của thiết kế, ví dụ như một bao bì tối giản, một ấn phẩm quảng cáo đầy màu sắc, một đồ họa thông tin sáng tạo, hoặc một giao diện điện tử. Do đó, thiết kế đồ họa không những trực tiếp phục vụ mục đích truyển tải thông tin, mà còn qua đó gián tiếp phản ánh khát vọng và giá trị văn hóa – xã hội.


Có một kiến thức sâu rộng trong thiết kế đồ họa, tác giả Jens Müller hàng năm đã xem xét, đánh giá hàng trăm dự án tiêu biểu trong lịch sử thiết kế. Ông đã đưa vào đầu sách các thiết kế mang tính biểu tượng cho thời đại, phản ánh sự phát triển của một lĩnh vực sáng tạo và những thay đổi của nó để đối chọi với những thách thức thường nhật. Đầu sách giúp bán đọc định hình ảnh hưởng của thiết kế đồ họa tới đời sống hàng ngày, làm tọa độ định vị bản thân trong dòng lịch sử đương đại này.

Các bạn có thể đặt sách tại đây.

__

Kết hợp với CA' Library • Thư viện Kiến trúc - Nghệ thuật (Hà Nội), blank xin gửi tới các bạn những đầu sách về nghệ thuật, thiết kế thú vị, bổ ích. CA' và blank hy vọng những trang sách sẽ là nguồn cảm hứng, động lực bất tận cho bạn trên con đường sáng tạo.

Về thư viện CA':
Bookstore: ca-bookstore.myshopify.com
Facebook: facebook.com/ca.library.vietnam
Instagram: instagram.com/ca.library.hanoi

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

Ad Code