Ad Code

Kết thúc một năm ‘Đủ’ đầy cùng Sun Life Flagship | blank-lab

Cảm hứng mỗi ngày  ‣  Sáng tạo khác biệt  ‣  Thể nghiệm không ngừng


Vào những ngày cuối năm, Sun Life Flagship đã cho ra đời triển lãm mang tên ‘Đủ’ như lời kết trọn vẹn cho năm 2022. Được biết, đây cũng chính là sự kiện nghệ thuật đặc biệt nhất năm của nơi đây.


'Đủ' - Sự kiện nghệ thuật đặc biệt nhất năm của Sun Life Flagship

‘Đủ’ là triển lãm được đồng tổ chức bởi Sun Life Việt Nam, De La Sól, The Lab và Shadow. Đây là lần đầu tiên các nhà sáng tạo quen mặt trong làng nghệ thuật như Trung Bảo, Hải Doãn và Phương Vũ kết hợp cùng nhau, với sự góp mặt của các nghệ sĩ đồng hành như Thảo Đan, Tripod Guys, Cao Hoàng Long, Giang It, Hieuvudesign, REEPS100, Fustic, AntiAntiArt & The Lab Saigon. Tất cả cùng nhau theo đuổi cái đích cuối cùng của triển lãm, chính là làm tròn đầy từ ‘Đủ’.




‘Đủ’ là hành trình tìm kiếm câu trả lời cho câu hỏi "Đủ là gì? Khi đã đủ chúng ta sẽ nghĩ gì và làm gì?", mang đến góc nhìn độc đáo của từng nghệ sĩ, cũng như những đúc kết từ cả cộng đồng để truyền tải một cách trọn vẹn nhất từ “đủ”. “ĐỦ” chính là khi chúng ta luôn gắn kết, sống hết mình và tin tưởng vào giá trị tích cực” - Ban tổ chức chia sẻ. 




‘Đủ’ mang đến những trải nghiệm nghệ thuật đa dạng với digital art (nghệ thuật số), motion graphic (nghệ thuật chuyển động), nghệ thuật 3D, nhiếp ảnh, nghệ thuật tương tác cùng với sự kết hợp công nghệ đầy hiện đại. Người tham dự không chỉ xem, mà còn được nghe, tương tác và điều khiển chuyển động của tác phẩm, tạo nên trải nghiệm tham dự đầy mới lạ.



Triển lãm ‘Đủ’ sẽ diễn ra từ ngày 15/12 - 20/12/2022 trong khung giờ 9g - 20g, tại Sun Life Flagship, 244 Pasteur, Quận 3. Theo dõi chi tiết sự kiện tại Đủ


Thông tin đội ngũ:

Viết bài: Xuyến Nguyễn
Hình ảnh: Gia Thịnh
Kiểm duyệt nội dung: Đạt Đỗ
www.datdo.work

Mọi thông tin xin liên hệ:
E    xinchaoblank@gmail.com
P    @blankcreativelab

blank-lab là một chuyên trang chia sẻ về thiết kế đồ họa, là một phòng thể nghiệm sáng tạo mang nét riêng biệt, dành cho các bạn yêu thích lĩnh vực thiết kế mỹ thuật. blank-lab ở đây, đang chờ đợi bạn đến cùng tham gia, cùng khám phá những cảm hứng bên trong những điều bình dị nhất, thường ngày nhất.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

Ad Code