Ad Code

Sách hay hằng tuần: 1000 chairs | blank-lab

 “1000 chairs” do Taschen xuất bản sẽ cho bạn dạo chơi trong một bộ sưu tập những thiết kế ghế - một vật dụng thường nhật, mang vẻ đẹp mẫu mực cho thời kỳ nó được sáng tạo nên.

Hơn hẳn mọi món đồ nội thất nào khác, ghế, nó đã luôn là chủ đế sáng tạo cho những giấc mơ đến điên rồ nhất của các nhà thiết kế. Đường cong ở chân, lưng ghế, góc nghiêng, màu sắc, … mỗi yếu tố đều phản ánh tâm thức trong phong cách thiết kế tại mỗi thời đại.







Từ Gerrit Rietveld và Alvar Aalto đến Verner Panton và Eva Zeisel, từ Tân nghệ thuật (Art Nouveau) đến Phong cách quốc tế (International Style), từ Nghệ thuật đại chúng (Pop Art) đến Chủ nghĩa hậu hiện đại (Post-Modernism), lịch sử của chiếc ghế phức tạp đến mức nó đòi hỏi một công trình bách khoa toàn diện mới có thể hiện lên đầy đủ. Từ ghế uốn cong của Thonet và máy-ngồi (sitting-machines) của Hoffmann, ghế Wassily của Marcel Breuer và ghế bành tiên phong (avant-garde armchairs) của Ron Arad. Tất cả đều ở đây!

Các bạn có thể đặt sách tại đây.
__
Kết hợp với CA' Library • Thư viện Kiến trúc - Nghệ thuật, blank xin gửi tới các bạn những đầu sách về nghệ thuật, thiết kế thú vị, bổ ích. CA' và blank hy vọng những trang sách sẽ là nguồn cảm hứng, động lực bất tận cho bạn trên con đường sáng tạo.

Về thư viện CA':
Bookstore: https://ca-bookstore.myshopify.com/
Facebook: https://www.facebook.com/ca.library.vietnam
Instagram: https://www.instagram.com/ca.library.hanoi/

#calibraryhanoi #blankcreativelab #1000chairs

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

Ad Code