Ad Code

‘Untitled’ - Hành trình 10 năm theo đuổi hội họa | blank-lab

Cảm hứng mỗi ngày  ‣  Sáng tạo khác biệt  ‣  Thể nghiệm không ngừng


‘Untitled’ (Không Tiêu Đề) là triển lãm cá nhân đánh dấu hành trình 10 năm làm hội họa của họa sĩ graffiti đường phố Ties - Nguyễn Hoàng Hiệp. 


Triển lãm cá nhân đánh dấu chặng đường làm nghệ thuật 10 năm

Ngày 27/11/2022, buổi triển lãm ‘Untitled’ đã được khai mạc tại tổ hợp nghệ thuật Ươm, TP.HCM. Hơn 10 bức tranh mang hơi hướng nghệ thuật đường phố được hoạ sĩ Hoàng Hiệp thể hiện khéo léo bằng nhiều đường nét, hình khối sống động, chỉn chu. Tại triển lãm lần này, Ties đã kết hợp đa chất liệu từ arcylic, sơn xịt đến bút màu trên đường nét của graffiti để thể hiện tác phẩm của mình.

Những tác phẩm mang đầy suy tư của họa sĩ Hoàng Hiệp trước cuộc sống

Thông qua 11 tác phẩm, Nguyễn Hoàng Hiệp đã vẽ ra cho người xem về câu chuyện nội tâm của con người trong dòng chảy xã hội. Đó là những câu chuyện, suy nghĩ hay những thứ mà chúng ta gặp phải rất khó để gọi tên, thế nên Ties đã gọi nó là ‘Untitled’ (Không tiêu đề). Ties mong muốn truyền tải thông điệp đến người xem rằng hãy mở lòng và linh hoạt với cuộc sống, bởi lẽ mỗi chúng ta đều là một phần của xã hội.


Họa sĩ Nguyễn Hoàng Hiệp (áo xanh lá) giao lưu cùng khán giả

Không chỉ được tạo nên bởi nhiều chất liệu và lối vẽ phóng khoáng, các tác phẩm ở triển lãm ‘Untitled’ còn chứa đựng suy tư của tác giả Nguyễn Hoàng Hiệp trước những vấn đề trong cuộc sống. Hiệp chia sẻ: “Khi mình vẽ những các bức tranh này thì Hiệp đặt rất nhiều suy nghĩ của mình về con người cũng như xã hội. Mình nghĩ người xem tranh có thể nhìn thấy họ và các sự kiện trong đời sống không thể diễn tả bằng lời mà chỉ có thể diễn tả qua những nét vẽ.”


Khán giả chăm chú xem các tác phẩm tại triển lãm


Bạn Cẩm Tú - khách tham quan chia sẻ: "Mình biết đến anh Hiệp là một nghệ sĩ của giới graffiti, tuy nhiên các tác phẩm ở đây là lần đầu mình được nhìn thấy. Mình thấy khá ấn tượng về đường nét cũng như màu sắc của các bức tranh, mình rất thích triển lãm vì nó cho mình thấy được nhiều khía cạnh hơn về anh Hiệp cũng như nghệ thuật đường phố".


Những tác phẩm chỉn chu đến từ họa sĩ Nguyễn Hoàng Hiệp

Sự kiện “Untitled” (Không tiêu đề) sẽ diễn ra xuyên suốt từ ngày 27/11 đến hết ngày 4/12/2022 tại Tổ hợp nghệ thuật Ươm (TP.HCM). Xem thêm thông tin chi tiết về sự kiện để tham gia tại Untitled nhé.


Thông tin đội ngũ:

Viết bài: Xuyến Nguyễn
Hình ảnh: Gia Thịnh, Hoàng Yến
Kiểm duyệt nội dung: Đạt Đỗ
www.datdo.work

Mọi thông tin xin liên hệ:
E    xinchaoblank@gmail.com
P    @blankcreativelab

blank-lab là một chuyên trang chia sẻ về thiết kế đồ họa, là một phòng thể nghiệm sáng tạo mang nét riêng biệt, dành cho các bạn yêu thích lĩnh vực thiết kế mỹ thuật. blank-lab ở đây, đang chờ đợi bạn đến cùng tham gia, cùng khám phá những cảm hứng bên trong những điều bình dị nhất, thường ngày nhất.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

Ad Code