Ad Code

Sách hay hằng tuần: Van Gogh, The complete paintings | blank-lab

Ngày nay, các tác phẩm của Vincent van Gogh (1853 – 1890) thuộc nhóm những bức họa lừng danh nhất thế giới. Trong các tác phẩm như “Những đóa hướng dương” (Sunflowers), “Đêm đầy sao” (The Starry Night), hoặc “Chân dung tự họa với băng tai” (Self-Portrait with Bandaged Ear), ta nhận ra một nhân cách nghệ sĩ độc đáo, khéo lẻo thể hiện kết cấu, tâm trạng, ánh sáng và không gian.

Suốt cuộc đời và sự nghiệp, van Gogh không chỉ phải chiến đấu với sự thờ ơ, lãnh đạm của khán giả hội họa đương thời mà còn cả những cơn bệnh tâm thần tàn khốc. Những đợt trầm cảm và tuyệt vọng đã cướp đi sinh mạng ông vào năm 1890; ông đã tự sát khi mới bước qua sinh nhật lần thứ 37.

“Van Gogh, the complete painting” gửi tới bạn đọc 871 bức họa, cùng với nhiều bài viết, tiểu luận, phác họa về bậc danh họa này, người vẫn tiếp tục vị thế hàng đầu trong hội họa đương đại.

Các bạn có thể đặt sách tại đây.

__
Kết hợp với CA' Library • Thư viện Kiến trúc - Nghệ thuật, blank xin gửi tới các bạn những đầu sách về nghệ thuật, thiết kế thú vị, bổ ích. CA' và blank hy vọng những trang sách sẽ là nguồn cảm hứng, động lực bất tận cho bạn trên con đường sáng tạo.

Về thư viện CA':
Bookstore: https://ca-bookstore.myshopify.com/
Facebook: https://www.facebook.com/ca.library.vietnam
Instagram: https://www.instagram.com/ca.library.hanoi/

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

Ad Code