Ad Code

Challenge hàng năm Year of The [Tên con giáp theo năm mới] - Năm nay blank dự đoán tên là Year of The Mều, “xin hóng!” | blank-lab

Cảm hứng mỗi ngày  ‣  Sáng tạo khác biệt  ‣  Thể nghiệm không ngừng

Được biết trước đó đã có Year of the Tiger 2022, Year of the Mouse 2020, Year of the Pig 2019. Tất cả 03 Challenge được ủng hộ của cộng đồng, lên đến 27,9K lượt xem và nhiều bình luận thích thú về con vật của năm. Dự án “Year of the..” như một lời nói tổng kết cũng khởi đầu một năm mới đầy mới mẻ, sáng tạo.

Year of the [tên con giáp theo năm mới] là dự án cộng đồng với những tác phẩm vẽ minh họa về con giáp nhằm chào đón năm mới với nhiều thành công, thịnh vượng, tài lộc đến với công việc và cuộc sống. Đây là cũng là dịp các nhà sáng tạo sẽ “showcase” những bức tranh Mèo của mình đến với cộng đồng.


Tác phẩm của Nghệ sĩ Nguyên Kha


Tác phẩm của Nghệ sĩ Dat Phan


Tác phẩm của Nghệ sĩ Nguyễn Minh Đức

Tác phẩm của Nghệ sĩ Le Duc Hung


Tác phẩm của Nghệ sĩ Tùng Sơn Lê


Tác phẩm của Nghệ sĩ Nguyễn Hồng Anh


Tác phẩm của Nghệ sĩ Phan Quỳnh Trang


Tác phẩm của Nghệ sĩ Bảo Lưu


Tác phẩm của Nghệ sĩ Tự Nguyễn


Tác phẩm của Nghệ sĩ Jee Kohema
Hiếu Châu - Nghệ sĩ minh họa tại Sài Gòn, anh sẽ là người host về chủ đề này, những tác phẩm để trưng bày trên nền tảng Behance - mạng xã hội cho thiết kế sáng tạo nói chung trên thế giới. Trên trang cá nhân của Hiếu Châu, anh đã đăng tải khoảng 36 tác phẩm của 36 nghệ sĩ ở Việt Nam. Hiếu Châu chia sẻ thêm: “Hôm nay là ngày đưa ông táo về trời, cũng đã sắp tiễn đi năm cũ. Như mọi năm, thì năm 2023 này Challenge (thử thách) vẽ con Mèo đã được hoàn thành bởi các bạn bè artist (nghệ sĩ) Việt Nam trên Behance (và những nơi khác). Xin cảm ơn tất cả mọi người rất nhiều , album này là những artwork tiêu biểu nhất của năm nay. Mọi người có thể nhấn vào hashtag #bemeo2023 #behancevietnam để xem thêm nhiều hơn nha”


Tác phẩm của Nghệ sĩ Thanh Lê


Tác phẩm của Nghệ sĩ Phạm Ngọc Diệp


Tác phẩm của Nghệ sĩ Hiếu Châu


Tác phẩm của Nghệ sĩ Thanh Soledas


Tác phẩm của Nghệ sĩ Nguyễn Vũ Xuân Lan


Tác phẩm của Nghệ sĩ Thuy Mac


Tác phẩm của Nghệ sĩ Lê Phương Quỳnh


Tác phẩm của Nghệ sĩ Ha Phuong Luong


Tác phẩm của Nghệ sĩ Nhàn Nguyễn


Tác phẩm của Nghệ sĩ Phạm Tiến Trung


Tác phẩm của Nghệ sĩ Nhật Trần


Tác phẩm của Nghệ sĩ Tú Lê


Tác phẩm của Nghệ sĩ Thai My Phuong


Tác phẩm của Nghệ sĩ Anh Tran
Được biết trước đó đã có Year of the Tiger 2022, Year of the Mouse 2020, Year of the Pig 2019. Tất cả 03 Challenge được ủng hộ của cộng đồng, lên đến 27,9K lượt xem và nhiều bình luận thích thú về con vật của năm. Dự án “Year of the..” như một lời nói tổng kết cũng khởi đầu một năm mới đầy mới mẻ, sáng tạo.


Tác phẩm của Nghệ sĩ Cờ Tiết


Tác phẩm của Nghệ sĩ Duy Minh Phuong


Tác phẩm của Nghệ sĩ Chí Hào Tô


Tác phẩm của Nghệ sĩ Đàm Chí Thành


Tác phẩm của Nghệ sĩ Tra Pham


Tác phẩm của Nghệ sĩ Le Thu


Tác phẩm của Nghệ sĩ Bảo Bảoo


Tác phẩm của Nghệ sĩ Dư Khả Hân


Tác phẩm của Nghệ sĩ Hòa Cua


Tác phẩm của Nghệ sĩ Khim Dang


Tác phẩm của Nghệ sĩ Dương Nguyễn


Tác phẩm của Nghệ sĩ Bao Viet

Bạn có thể xem thêm bài viết trên Facebook của Hiếu Châu. Dự án sẽ được trình làng trên nền tảng Behance sắp tới!

--
blank-lab sẽ cập nhật các tin tức sự kiện nghệ thuật trong tuần/tháng tại series “Những điểm tin nghệ thuật”. Đây sẽ là những sự kiện, triển lãm nghệ thuật đang “hot” trong ngành.


Thông tin đội ngũ:

Đưa tin: Lê Quan Thuận
Nghệ sĩ Minh họa tham gia: Nguyên Kha, Dat Phan, Nguyễn Minh Đức, Le Duc Hung, Tùng Sơn Lê, Nguyễn Hồng Anh, Phan Quỳnh Trang, Bảo Lưu, Tự Nguyễn, Jee Kohema, Thanh Lê, Phạm Ngọc Diệp, Hiếu Châu, Thanh Soledas, Nguyễn Vũ Xuân Lan, Thuy Mac, Lê Phương Quỳnh, Ha Phuong Luong, Nhàn Nguyễn, Phạm Tiến Trung, Nhật Trần, Tú Lê, Thai My Phuong, Anh Tran, Cờ Tiết, Duy Minh Phuong, Chí Hào Tô, Đàm Chí Thành, Tra Pham, Le Thu, Bảo Bảoo, Dư Khả Hân, Hòa Cua, Khim Dang, Dương Nguyễn, Bao Viet.
Kiểm duyệt nội dung: Đạt Đỗ
www.datdo.work

Mọi thông tin xin liên hệ:
E    xinchaoblank@gmail.com
P    @blankcreativelab

blank-lab là một chuyên trang chia sẻ về thiết kế đồ họa, là một phòng thể nghiệm sáng tạo mang nét riêng biệt, dành cho các bạn yêu thích lĩnh vực thiết kế mỹ thuật. blank-lab ở đây, đang chờ đợi bạn đến cùng tham gia, cùng khám phá những cảm hứng bên trong những điều bình dị nhất, thường ngày nhất.



Đăng nhận xét

0 Nhận xét

Ad Code