Ad Code

Sách hay hằng tuần: Monet, The Triumph of Impressionism | blank-lab

Không một ai ngoài J. M. W. Turner và Oscar-Claude Monet có thể nắm bắt vẻ đẹp của ánh sáng trong hội họa tuyệt diệu đến như vậy. Trong những họa sĩ trường phái Ấn tượng, Claude Monet là người mà Paul Cézanne phải nhận xét rằng, “Only an eye, but my God what an eye!”. Claude Monet là người luôn chân thành với tự nhiên và nguyên tắc trực họa.

Claude Monet, Reflections of Clouds on the Water-Lily Pond, khoảng năm 1920, 200 × 1276 cm (78.74 × 502.36 in), sơn dầu trên toan, Museum of Modern Art, New York City

 Có thể nói Claude Monet là bậc thầy màu sắc. Các danh tác của ông thay đổi mãi mãi cách chúng ta nhìn nhận thế giới tự nhiên. Tác phẩm đỉnh cao là bức tranh "Hoa súng" (Water Lilies) được vẽ tại khu vườn của ông ở Giverny. Thật sinh động làm sao!

"Monet, The Triumph of Impressionism" tôn vinh người nghệ sĩ tuyệt vời có ảnh hưởng sâu sắc trong lịch sử mỹ thuật này; đồng thời cung cấp nhiều bản sao, lưu trữ hình ảnh, với lời bình luận chi tiết, sâu sắc.

Các bạn có thể đặt sách tại đây.

__

Kết hợp với CA' Library • Thư viện Kiến trúc - Nghệ thuật, blank xin gửi tới các bạn những đầu sách về nghệ thuật, thiết kế thú vị, bổ ích. CA' và blank hy vọng những trang sách sẽ là nguồn cảm hứng, động lực bất tận cho bạn trên con đường sáng tạo.

Về thư viện CA':
Bookstore: https://ca-bookstore.myshopify.com/
Facebook: https://www.facebook.com/ca.library.vietnam
Instagram: https://www.instagram.com/ca.library.hanoi/

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

Ad Code